Liệu Trình Trị Nám Tàn Nhang Tại Nam Định

Các nguyên nhân gây nên Nám, Tàn Nhang

  • Không chống nắng cho da thường xuyên: Ánh nắng là một trong những nguyên nhân gân nên tình trạng nám, tàn nhang trên da. Ánh sáng mặt trời gay gắt gây tổn thương trực tiếp cho da mặt. Điều đó làm cho quá trình nám da, tàn nhang diễn ra nhanh hơn. Do đó khi ra ngoài, bạn cần che chắn và bảo vệ da để ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành của nám và tàn nhang trên da..
  • Sử dụng mỹ phẩm chưa đúng cách: chị em thường hay sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, bên cạnh những mặt lợi, mặt hại chị em cần biết: mỹ phẩm nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây hại trầm trọng đến làn da, khiến da bị lão hóa nhanh, đặc biệt là bị nám , tàn nhang. Nhất là sử dụng các loại kem mỹ phẩm tẩy trắng quá nhanh hoặc kem lột mặt thì không những tàn nhang và nám da không hết mà còn khiến da bị mỏng, bào mòn và gây nên tình trạng da bắt nắng, mất lớp bảo vệ bên ngoài.
  • Không chăm sóc da thường xuyên và đầy đủ: nhiều chị em phụ nữ cứ tự tin về da của mình hoặc do không quan tâm đến việc chăm làn da thường xuyên và đầy đủ dẫn đến việc da bị tác động bởi nhiều yếu tố dần dần làm tăng quá trình sản sinh Melanin gây ra Nám, Tàn Nhang.
  • Căng thẳng, mệt mỏi: mệt mỏi, căng thẳng kéo dài là một trong những nguyên nhân khiến da bị thâm sạm và nhanh bị lão hóa hơn bình thường. Hiện nay do áp lực công việc và cuộc sống khiến nhiều chị em bị áp lực nặng nền dẫn đến việc bị Căng Thẳng Stress, mệt mỏi đây cũng là một trong nhiều nguyên nhân gây ra Nám, Tàn Nhang cho chị em phụ nữ
  • Do mụn: khi bị mụn chúng ta không trị mụn đúng cách và hiệu quả sẽ dẫn đến vùng da bị tổn thương lâu dần hình thành thâm , Nám Và Tàn Nhang.
  • Do quá trình lão hóa tự nhiên: cơ thể con người sau 25 tuổi bắt đầu bước vào quy trình lão hóa quá trình tự sản sinh collagen bắt đầu giảm dần cộng thêm quá trình lão hóa tự nhiên của các tế bào làn da sẽ thiếu dưỡng chất dần dần hình thành các mảng Nám, Tàn Nhang nhất là đối với người sau khi sinh nỡ hoặc thời kỳ tiền mãn kinh
  • Do uống thiếu nước: Nước rất cần thiết cho cơ thể ấy vậy mà chúng ta lại luyện cho mình thói quen lười uống nước dẫn đến các chất không tốt tích tụ trong cơ thể không thể đào thải ra ngoài, làm tăng quá trình lão hóa tự nhiên gây nên sự hình thành Nám, Tàn Nhang nhanh hơn

Xem thêm: 10 cách trị nám da đơn giản và hiệu quả tại nhà

Liệu Trình Trị Liệu Tại Kora Home Spa

Kora Home Spa hiểu rõ các nguyên nhân gây ra Nám, Tàn Nhang nên đã nghiên cứu tìm hiểu, học tập đưa ra liệu trình điều trị Nám, Tàn Nhanh Rất hiệu quả cho chị Em.

Khi đến với Kora Home Spa khách hàng sẽ được kiểm tra tình hình nám trên da và tư vấn về liệu trình trị nám Bên Spa cũng như hướng dẫn cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da tại nhà.

Quy Trình Trị Liệu tại Kora Home Spa

  • Laser sóng. laser sẽ lấy đi các vùng Nám, Tàn Nhang trên bề mặt cũng như ở sâu trong da để loại bỏ các vùng sắc tố.
  • Phi Kim Ức chế Nám đưa tế bào gốc vào sâu trong da để nuôi dưỡng sâu trong da cung cấp dưỡng chất để da sản sinh collagen tự nhiên. Đồng thời hạn chế sự sản sinh sắc tố Melanin, tránh hình thành Nám, Tàn Nhang Quay trở lại.
  • Chăm Sóc da mặt cao cấp dưỡng trắng da mặt bằng sản phẩm đặc trị của hãng Dược Mỹ Phẩm GSC+ Hàn Quốc.

Tác dụng làm đồng đều màu da, kích thích tăng sinh collagen, trẻ hóa da, cấp ẩm giúp da mềm mịn, làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên.

Đến với Kora Home Spa địa chỉ 75A Nguyễn Bính Tp Nam Định sau khi kết thuộc liệu trình khách hàng được tư vấn cách chăm sóc da tại nhà để giúp khách hàng biết cách tự chăm sóc da và hạn chế tối đa nguy cơ Nám, Tàn Nhang Quay trở lại và luôn giữ được làn da tươi trẻ mịn màng.

Kora Home Spa cam kết sử dụng sản phẩm thương hiệu, chất lượng có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người dùng.

Liệu Trình Cam Kết Đạt Hiệu Quả Và Bảo Hành 3 Năm Cho Khách Hàng


Mọi thắc mắc Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ.
Kora Home Spa
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0989 997 205
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

The post Liệu Trình Trị Nám Tàn Nhang Tại Nam Định appeared first on Kora Home Spa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các Bước Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Nhà Giống Như Spa.

Những sai lầm khi rửa mặt khiến mãi da không đẹp.

Triệt lông nách ở nha trang Uy tín Hiệu Quả