Những Lợi Ích Của Kem Chống Nắng.

Việc thoa kem chống nắng không phải chỉ trong mùa hè. Mùa hè hay mùa đông, mùa thu hay mùa xuân, nhu cầu che chắn làn da khỏi những tia nắng gay gắt của mặt trời là rất cần thiết. Và, kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của chúng ta.

Tại sao bạn nên thoa kem chống nắng?

1. Che chắn khỏi các tia UV có hại:

Tầng ôzôn liên tục bị suy giảm khiến chúng ta có nguy cơ cao bị ảnh hưởng bởi các tia độc hại của mặt trời. Mặc dù bạn cần ánh nắng mặt trời để cung cấp lượng Vitamin D hàng ngày, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đặt sức khỏe của mình vào tình trạng nguy hiểm! Thoa kem chống nắng thực sự ngăn chặn các tia có hại này xâm nhập vào da và gây ra các rối loạn về da.

2. Ngăn ngừa lão hóa sớm:

Tất cả chúng ta đều thích sở hữu làn da trẻ trung, rạng rỡ, trắng sáng và khỏe mạnh. Và, đây là một trong những lý do thuyết phục nhất để bắt đầu sử dụng kem chống nắng. Nó bảo vệ làn da của bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn và đường nhăn. Các nghiên cứu cho thấy những người dưới 55 tuổi sử dụng kem chống nắng có nguy cơ phát triển các dấu hiệu lão hóa này thấp hơn 24% so với những người không dùng kem chống nắng và không thường xuyên sử dụng kem chống nắng.

3. Giảm nguy cơ ung thư da:

Mặc dù tôi bắt đầu sử dụng kem chống nắng chủ yếu vì lý do làm đẹp, nhưng lợi ích sức khỏe này lại là một lợi thế. Hãy thoa kem chống nắng hàng ngày, hàng ngày và hàng tháng để bảo vệ da khỏi nguy cơ mắc các loại ung thư da, đặc biệt là ung thư hắc tố. Đây là loại ung thư da tồi tệ nhất, có thể đe dọa tính mạng của phụ nữ, đặc biệt là những người ở độ tuổi 20.

4.Ngăn ngừa cháy nắng:

Cháy nắng làm da yếu đi, dễ bị thâm. Da của bạn có thể bị bong tróc, sưng tấy, mẩn đỏ, nổi mề đay và ngứa nhiều lần. Và, điều này xuất phát từ ảnh hưởng của tia UVB. Các mụn nước có thể làm tăng nguy cơ ung thư da. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí ‘Annals of Epidemiology’ vào tháng 8 năm 2008 cho thấy rằng các vết cháy nắng tái diễn có thể khiến bạn có nguy cơ cao bị ung thư hắc tố gây chết người. Vì vậy, hãy thoa kem chống nắng và giữ an toàn.

5. Ngăn ngừa rám nắng:

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn sẽ có nguy cơ bị tác hại bởi tia cực tím B gay gắt. Chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng tối thiểu là 30 để ngăn ngừa sạm da do tia UVB gây ra. Và, hãy chắc chắn rằng bạn thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm. Hoặc, ngay sau khi bạn tập thể dục,vận động vì mồ hôi có thể làm trôi lớp sơn bảo vệ.

6. Tăng cường sức khỏe của làn da:

Các protein thiết yếu của da, chẳng hạn như collagen, keratin và elastin được bảo vệ bởi kem chống nắng. Những protein này cần thiết để giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Đảm bảo kem chống nắng của bạn có oxit titan trong đó để mang lại những lợi ích này cho da.

7. Không Cần Dùng Quá Nhiều Mỹ Phẩm:

Ngày nay trong kem chống nắng có kèm thêm các chất như dưỡng, serum để có thể chỉ dùng kem chống nắng da vừa được bảo về lại được cung cấp đủ dưỡng.

Nếu bạn có làn da khô hoặc da nhạy cảm, hãy nhớ hạn chế dùng quá nhiều sản phẩm trên khuôn mặt.

8. Nhiều loại để lựa chọn với mức giá không đắt:

Có vô số loại kem chống nắng có sẵn trên thị trường ngày nay. Thêm vào đó, chúng có giá cả phải chăng. Có vô số công thức kem chống nắng trực tuyến mà bạn có thể chuẩn bị ở nhà, giúp tiết kiệm chi phí hơn nữa.

9. Kem chống nắng có khả năng bảo vệ tốt hơn so với áo dài tay:

Bạn không thể bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách mặc một chiếc váy dài tay! Bạn có biết rằng một chiếc váy cotton, đặc biệt là khi trời mưa, không có khả năng bảo vệ khỏi các tia có hại của mặt trời? Chỉ cần thoa một lượng kem chống nắng dưới áo kem chống nắng..

Kem Chống Nắng GSC+ Triple Sun Bloch/k SPF 50+/PA***

Cách sử dụng kem chống nắng?

Cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày? Có một số yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn và sử dụng kem chống nắng hàng ngày:

1. Luôn đọc danh sách thành phần và đảm bảo kem chống nắng của bạn có những thành phần sau:

  • Titanium dioxide
  • Octyl methoxycinnimate (OMC)
  • Avobenzone (cũng parsol)
  • Oxit kẽm

2. Chọn kem dưỡng da hoặc gel chống nắng phổ rộng không gây mụn và không gây dị ứng. Kem chống nắng như vậy sẽ bảo vệ bạn khỏi tia cực tím, cả A và B, đồng thời bảo vệ bạn khỏi phát ban, tắc nghẽn lỗ chân lông, mụn trứng cá và bỏng nắng.

3. Chọn kem chống nắng không thấm nước và có chỉ số SPF tối thiểu là 30.

4. Luôn thoa kem chống nắng nửa giờ trước khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên như thế nào?

Kem chống nắng  hoạt động như một lá chắn chống lại các tia UV có hại xâm nhập mỗi khi làn da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Bạn có thể không nhận thấy những lợi ích bây giờ, nhưng lợi ích của việc sử dụng kem chống nắng sẽ được cảm nhận về lâu dài. Nếu bạn ở ngoài nắng trong thời gian dài hoặc làm việc hay tiếp xúc với ánh nắng, tốt hơn hết bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ để bảo vệ da khỏi bị cháy nắng.

Hệ Thống Spa chăm sóc da Làm Đẹp Kora Spa (Kora Home Spa)

THƯƠNG HIỆU GIẢM BÉO UY TÍN CÓ CAM KẾT BẰNG VĂN BẢN

LIỆU TRÌNH TRỊ NÁM BẢO HÀNH 10 NĂM
• 𝐀𝐝𝐝𝐫𝐞𝐬𝐬: Cơ Sở Nạm Định: 75A Nguyễn Bính – Tp Nam Định

  • 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0989 997 205

Cơ Sở Nha Trang: số 43 Đường A3 Khu Đô Thị Phước Long 2 VCN P. Phước Long Tp Nha Trang
• 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0947.830.928
• 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: korahomespa@gmail.com
• 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: www.kora.vn
• 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: facebook.com/korahomespa
• 𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞: youtube.com/c/korahomespa

The post Những Lợi Ích Của Kem Chống Nắng. appeared first on Kora Spa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các Bước Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Tại Nhà Giống Như Spa.

Những sai lầm khi rửa mặt khiến mãi da không đẹp.

Triệt lông nách ở nha trang Uy tín Hiệu Quả